CUNG CẤP HẠT CỎ LÁ GỪNG CHO DỰ ÁN SÂN BAY BIÊN HÒA

Chào mọi người!

Hôm nay Thảm Cỏ Việt, xin chia sẻ với mọi người về đơn hàng hạt cỏ lá gừng cho sân bay Biên Hòa.

Câu chuyện giao hàng của tôi về hạt cỏ lá gừng :

Cách đây khoảng chừng 5 ngày, khi đang đi công tác tại Bình Dương thì nhận được cuộc điện thoại từ một khách hàng. Sau vài lời nói chuyện qua điện thoại, vị khách hàng này hẹn 3 hôm nữa gặp tôi tại Cafe Ân Nam – Góc Võ Thị Sáu giao với Trương Định. Và như lịch hẹn, vào đầu giờ chiều tôi đã tới Cafe Ân Nam gặp vị khách hàng này.

Sau khi oder ly cafe đá pha sẵn, tôi và vị khách này bắt đầu cuộc trò chuyện. Khi trò chuyện thì tôi biết được vị khách này hiện đang làm bên Phòng Không Không Quân, bay từ Hà Nội vào TP HCM để trao đổi về việc gieo hạt cỏ cho Sân bay BIên Hòa ( Sân bay chuyên dụng cho bên Quân Đội ). Và vấn đề vị này quan tâm là cỏ lá gừng gieo hạt cỏ như thế nào để  đảm bảo độ phát triển tốt nhất!?

Với kinh nghiệm làm trong ngành cảnh quan những năm qua tôi đã tư vấn và giải đáp được hết tất cả những vấn đề vị khách này đang quan tâm. Sau gần 2 tiếng đồng hồ trao đổi, vị khách này đã quyết định chọn Thảm Cỏ Việt là đơn vị cung cấp hạt cỏ lá gừng để gieo cho Sân bay Biên Hòa.

IMG_0198

Vấn đề lớn nhất mà chúng tôi đã giúp cho khách hàng hiểu được sự chất lượng cũng như cách làm việc có qui trình.Không chỉ mua bán chúng tôi còn hổ trợ khách hàng gieo trồng cũng như có qui trình rỏ ràng từ A-Z cho sản phẩm của mình .

Lợi thế cạnh tranh của tôi khi tư vấn về hạt cỏ lá gừng

Qui trình bao gồm  cách ngâm hạt,gieo hạt,bảo quản mầm,phát triển mầm và ngăn ngừa các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến cây cây con .

Vấn đề là có rất nhiều nhà cung cấp hạt giống nhưng không rỏ ràng về nguồn gốc và người dùng không thể an tâm về cách thức trồng cũng như tương lai thảm cỏ có như họ mong muốn hay không .

Có sự nhiệt tình này khách hàng của chúng tôi rất tin tưởng và mua hàng tại Thảm Cỏ Việt chứ không mua ở nơi khác .

Đảm bảo cho bạn có những gì bạn cần chúng tôi luôn muốn như thế và ngày càng phát triển chúng lên để mỗi khách hàng là một người bạn và là người giới thiệu nhiệt tình .

Hôm nay, Thảm Cỏ Việt đã ký kết đơn hàng và giao hàng hạt cỏ lá gừng cho Sân bay Biên Hòa.

Sau đây là những hình ảnh lưu niệm :
IMG_0204

IMG_0202

 

 

Leave a Reply

